0 - 120,000 đ        

Binh loc nuoc ho boi

Những lưu ý quan trọng khi vận hành bình lọc nước hồ bơi
 

Bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc vận hành bình lọc nước hồ bơi? Bạn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề này? Cùng Wasaco miền Nam đi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Những lưu ý quan trọng khi vận hành bình lọc nước hồ bơi

Bình lọc nước hồ bơi là thiết bị quan trọng đối với quá trình vận hành ổn định của bể bơi. Chính vì vậy khi vận hành thiết bị cần hết sức lưu ý đến vấn đề kỹ thuật. Ngoài ra các bạn cũng cần lưu ý đến một số vấn đề mà chúng tôi chia sẻ dưới đây:

  • Không nên lạm dụng chế độ rửa ngược. Bởi khi thực hiện rửa ngược đồng nghĩa với việc lớp màng liên kết giữa các hạt kết sẽ bị phá vỡ. Khi đó, những tạp chất, cặn bẩn kích thước nhỏ sẽ có cơ hội lọt qua, khiến chất lượng nước bị ảnh hưởng.

  • Trước khi có ý định chuyển đổi chế độ tay van bình lọc, cần phải tắt máy bơm để tránh ảnh hưởng đến quá trình vận hành cũng như độ bền của thiết bị.

  • Thường xuyên kiểm tra đồng hồ đo áp suất gắn trên bình lọc. Mục đích nhằm kiểm tra áp suất trong bình có vượt ngưỡng tiêu chuẩn hay không. Trường hợp đồng hồ chỉ đến giá trị 20kPa cần phải vệ sinh bình lọc ngay để giảm áp suất. Tránh những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra.

  • Kiểm tra, bảo dưỡng thiết bị định kỳ để có thể phát hiện sớm những sự cố có thể xảy ra đối với thiết bị. Từ đó tìm ra phương án xử lý phù hợp nhất.

  • Không nên bật máy bơm nếu nhận thấy tay van bình lọc đang ở vị trí đóng.

  • Cát trong bộ lọc cần được thay định kỳ tùy theo loại cát sử dụng là cát thủy tinh hay cát thạch anh.

  • Vị trí lắp đặt bình lọc cần đảm bảo sự bằng phẳng, giúp thiết bị ổn định hơn khi hoạt động.

  • Trong quá trình sử dụng, nếu thiết bị xảy ra sự cố cần phải được kiểm tra và sửa chữa bởi những người có trình độ chuyên môn. Không tự ý tháo rời thiết bị nếu như không có chuyên môn về sự cố đó.

>>> Tìm hiểu thêm trong bài chia sẻ khác của chúng tôi tại:  https://www.homify.vn/projects/1157679/binh-loc-cat-ho-boi 

Mua bình lọc nước hồ bơi ở đâu chính hãng?

Wasaco miền Nam là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực cung cấp thiết bị cũng như dịch vụ thi công bể bơi tại thị trường Việt Nam. Quý khách nếu đang tìm kiếm đơn vị bán hàng uy tín, hãy đến với chúng tôi ngay nhé:

  • Cam kết cung cấp bình lọc chính hãng 100%, với đầy đủ giấy tờ chứng nhận về xuất xứ, nguồn gốc.

  • Thiết bị được nhập chủ yếu tại các hãng sản xuất lớn trên thế giới như: Tafuma, Emaux, Minder…

  • Bảo hành dài hạn tùy thuộc vào từng loại bình lọc. Những sự cố xảy ra với thiết bị sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi hỗ trợ xử lý trong thời gian sớm nhất.

  • Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại bình với nhiều dung tích, tốc độ lọc, màu sắc…khác nhau để khách hàng chọn lựa. Trường hợp quý khách còn phân vân không biết nên chọn lựa thiết bị nào, đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn phương án tối ưu nhất cho quý khách.

  • Giá sản phẩm cạnh tranh cao. Đảm bảo mức giá tốt nhất thị trường. Chúng tôi sẽ báo giá sản phẩm chi tiết giúp quý khách có thể chủ động hơn trong việc mua hàng.

  • Chúng tôi hỗ trợ lắp đặt tận nơi cho quý khách, quá trình lắp đặt được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên giỏi kinh nghiệm.

  • Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng nhanh chóng, kịp thời.

Bình lọc nước hồ bơi hiện đang được cung cấp bởi nhiều đơn vị bán hàng. Thế nhưng không phải đơn vị nào cũng có thể mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng. Nếu là người tiêu dùng thông thái, chắc chắn các bạn sẽ không bỏ qua đơn vị bán hàng uy tín như Wasaco miền Nam. Hãy liên hệ đến chúng tôi để có cơ hội sử dụng thiết bị chính hãng nhé.

 
TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm